March 29, 2024

นักกอดมืออาชีพ (Professional Cuddler) กับการทำง่ายๆ รายได้ดี

นักกอดมืออาชีพ

สำหรับมนุษย์เราแล้วสิ่งสำคัญที่สุดในการดำรงชีวิตนอกจากความสะดวกสบายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนต้องการคือกำลังใจจากคนรอบข้าง แต่ด้วยสังคมในปัจจุบันนั้นรูปแบบการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไปจากเดิม ต่างคนต่างใช้ชีวิตและติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนั่นเลยทำให้บางคนอาจจะรู้สึกเหงาเวลาที่ไม่มีใครคุยด้วย และต้องการใครซักคนมาช่วยบำบัดจิตใจตนเองให้ดีขึ้น เลยทำให้เกิดอาชีพ นักกอดมืออาชีพ (Professional Cuddler) ขึ้นมา

นักกอดมืออาชีพ

            นักกอดมืออาชีพ หนึ่งในจิตวิทยาบำบัดใจคน

                หน้าที่ของ นักกอดมืออาชีพ นั้นไม่ใช่เพียงแค่ว่าจะเดินเข้าไปกอดผู้ป่วยหรือคนที่กำลังต้องการกำลังใจ แต่พวกเขาจะทำหน้าที่เหมือนกับ จิตแพทย์ คนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษา, คอยรับฟัง, คอยให้กำลังผู้ป่วยหรือผู้ที่กำลังมีปัญหารุมเร้าภายในชีวิต ซึ่งอาชีพนักกอดมืออาชีพนั้นก็ถือว่าเป็นศาสตร์หนึ่งที่แยกออกมาจากสาขาหลักคือ จิตวิทยา โดยจิตวิทยาคือการใช้คำพูดในการบำบัดจิตใจของคน แต่การกอดคือการใช้ร่างกายสัมผัสและมอบความอบอุ่นให้กับอีกฝ่ายโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร, มาจากไหน จะรวยจะจนเพียงใด เลยทำให้ปัจจุบันอาชีพนี้กำลังเติบโตอย่างมากในหลายๆ ประเทศ แนะนำอาชีพเสริม

นักกอดมืออาชีพ

            กำลังใจที่มอบให้ กับรายได้ที่แสนงาม

                อย่างที่ได้กล่าวไปว่านักกอดมืออาชีพนั้นไม่ใช่เพียงแค่เดินไปกอดอีกฝ่ายแล้วก็จบ แต่การกอดของพวกเขาคือการปลอบโยนอีกฝ่ายให้รู้สึกดียิ่งขึ้น โดยบางคนนั้นเกิดมาก็ไม่เคยได้รับอ้อมกอดจากใครเลย ดังนั้นภาระหน้าที่ของนักกอดมืออาชีพ นอกจากจะปลอบโยนอีกฝ่าย แต่รวมไปถึงการปลอบใจ, การมอบความอบอุ่นให้กับอีกฝ่าย จนกว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกดีหรือสามารถกลับไปยืนหยัดสู้กับปัญหาได้อีกครั้ง ทีนี้ในเรื่องของรายได้นั้นต้องบอกว่า Professional Cuddler สามารถสร้างรายได้ ได้สูงถึง 2,000 – 3,000 บาท ต่อชั่วโมง แต่สำหรับมืออาชีพที่อยู่ในวงการนี้มานาน ในแต่ละปีนั้นพวกเขาสามารถสร้างรายได้ได้สูงถึง 1,200,000 บาทเลยทีเดียว ufabet1688 ดังนั้นใครที่อยากจะประกอบอาชีพนี้ก็ไปควรไปศึกษาในเรื่องของการให้กำลังใจคนให้ดีๆ หรือเลือกเรียนในสายจิตวิทยาก็ได้สามารถนำมาใช้ได้เช่นเดียวกัน

Latest Posts